Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 13/12/2024 07:04 PM

Chính sách bảo hành của Công ty TNHH Công Nghệ GO STAR được thiết kế nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Dưới đây là các điều khoản cụ thể:

chính sách bảo hành của GOSTAR

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  1. Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  2. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  3. Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực hoặc có hóa đơn mua hàng hợp lệ.
  4. Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  5. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
  6. Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  7. Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục trên.
  8. Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm không được ủy nhiệm của GO STAR.
  9. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và được nêu rõ khi khách hàng mua và nhận sản phẩm từ GO STAR.

Phương thức áp dụng bảo hành

Thời gian thực hiện bảo hành

         Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào mức độ hư hại của sản phẩm/thiết bị hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế. Khách hàng sẽ nhận được thông báo cụ thể từ GO STAR vào thời điểm chúng tôi nhận sản phẩm để bảo hành.

Lưu ý

Trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến trung tâm sửa chữa không được sự ủy quyền của GO STAR hoặc tự ý tháo lắp (sửa chữa) mà chưa được sự đồng ý của GO STAR, sản phẩm/thiết bị đó sẽ không nhận được chính sách bảo hành từ chúng tôi.

Chính sách bảo hành này nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và cam kết chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH Công Nghệ GO STAR.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về chính sách bảo hành tại website chính thức của chúng tôi.

Ngoài ra, để cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ, quý khách có thể theo dõi trang Facebook chính thức của GO STAR.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline